DỊCH VỤ THUÊ VÀ LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO CÔNG NGHIỆP BS1139
  • Cho Thuê  và Lắp đặt Giàn Giáo Xây Dựng BS1139

Đô thị hóa tăng mạnh đã tạo điều kiện  thuận lợi cho sự pháp triển kinh tế- xã hội, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa . Không gian đô thị  được chú trọng và mở rộng, hàng loạt công trình xây dựng, khu công nghiệp mọc lên đã phần nào cải thiện rất lớn đến đời sống kinh tế của người dân cũng như góp phần thay đổi bộ mặt của nền kinh tế đất nước. Sự pháp triển của đô thị hóa đi đôi với công nghiệp, xây dựng, dân dụng luôn song hành với nhau như một lẽ tất yếu không thể tách rời mà điều kiện kiên quyết để tạo nên những công trình ấy thì giàn giáo chính là công cụ phụ trợ ko thể ko có.

Nắm bắt được xu thế đó Công ty Việt Á Châu cung cấp dịch vụ cho thuê và lắp đặt giàn giáo xây dựng BS 1139 tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng như trên toàn quốc.

Giàn giáo BS-1139

Giàn giáo BS1139 là hệ thống giàn giáo công nghiệp được lắp dựng theo tiêu chuẩn Anh Quốc- tiêu chuẩn này được gọi là BS1139. Chúng được liên kết với nhau bởi cùm xoay mạ kẽm, hay còn được gọi là cùm xoay BS1139- một phụ kiện không thể thiếu trong lắp dựng giàn giáo BS1139. 
Ngày nay giàn giáo BS1139 được sử dụng rất phổ biến trong ngành dầu khí, dự án thi công của nhà máy lọc hóa dầu, nhiệt điên, và xây dựng....

Thông tin/ Thiết bị sản phẩm
Tên gọi: Bộ giàn giáo công nghiệp BS-1139

Tiêu chuẩn: BS 1139-1.1.1990 (BS EN 39:2001)- Anh Quốc

Phụ kiện chính: Ống giáo, mâm giáo, kẹp giàn giáo....

Vật liêu: thép, thép mạ kẽm nhúng nóng, chống ăn mòn, tuổi thọ cao....

Phụ kiện phụ: Thang giáo; Tấm để đỡ/Chân đế giàn giáo; Bánh xe

Kẹp: Kẹp máng hai tai; Kẹp má...

Cùm: Cùm xoay; Cùm nối ống; Cùm cố định

Công dụng: Nâng đỡ con người và vật tư ở độ cao lớn, đảm bảo sự an toàn và vững chắc. có thể lắp dựng ở mọi khu vực, môi trường đặc biệt và hầu hết công trình lớn nhỏ. 

Thông tin về kích thước

Ống giáo: 1m- 6m

Mâm giáo: 2m-6m

Thang giáo: 1m


Dịch vụ cho thuê giàn giáo BS1139 của Việt Á Châu

Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cho thuê và lắp đặt giàn giáo, đồng thời Việt Á Châu luôn là đối tác thân thiết của nhiều công ty lớn  trong lĩnh vực dầu khí, nhiệt điên, công nghiêp xây dựng... Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê và lắp đặt giàn giáo BS1139  với cam kết:

  • Chất lượng giáo giáo đặt tiêu chuẩn, có kèm chứng chỉ QQ, QC

  • Đảm bảo sản phẩm giàn giáo đồng bộ, không trộn lẫn nhiều chủng loại.

  • Quy trình làm việc và lắp đặt chuyên nghiêp, nhanh chóng, minh bạch.

  • Có xe vận chuyển giàn giáo đến tận công trình.

  • Đội ngũ nhân công được đào tạo bài bản với nhiều nhân tố trên 10 năm kinh nghiệm, có tâm với nghề và tinh thần trách nhiệm cao.

Quy trình cho thuê Giàn giáo BS-1139 tại Vũng Tàu của Việt Á Châu

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về số lượng, chủng loại và thời gian thuê, địa điểm thi công cụ thể...

Bước 2: Cán bộ kỹ thuật của Việt Á Châu sẽ tính toán và tư vấn lựa chọn hệ giàn giáo thích hợp theo yêu cầu của khách hàng nếu trường hợp khách hàng chưa xác định được hệ giàn giáo phù hợp cho công trình, dự án của mình.

Bước 3: Tiến hành báo giá và thực hiên hợp đồng thuê giàn giáo.

Bước 4: Vận chuyển giàn giáo và các thiết bị liên quan tới công trình.

Bước 5: Thực hiện kiểm tra giàn giáo, treo thẻ bảo trì nếu là các công trình do Việt Á Châu trực tiếp thi công lắp đặt cho khách hàng.


- Xem thêm: Giàn giáo BS1139 - Thông số kỹ thuật và hướng dẫn lắp đặt. Tại đây: https://vietachau.com.vn/blog/tin-tuc-1/gian-giao-bs1139-thong-so-ky-thuat-va-huong-dan-lap-dat-15

TNHH Xây lắp và Thương mại Việt Á Châu

🏛Trụ sở chính: 21K2, Trương Văn Bang, phường 7, thành phố Vũng Tàu

Hotline: (0254) 3627592

📧Email: info@vietachau.com.vn

🌐Fanpage: www.facebook.com/vietachaugroup/

 

 



 

trong Dự án
Lắp Dựng Giàn Giáo Tại kho Đình Vũ (03/2019)