PHUN CÁT VÀ QUY TRÌNH LÀM SẠCH RỈ SÉT BẰNG KỸ THUẬT Ở TỐC ĐỘ CAO

Phun cát là quá trình làm sạch rỉ sét bằng các kỹ thuật ở tốc độ cực cao. Hạt mài bao gồm nhiều loại. Mỗi loại lại có nhiều kích thước để phục vụ cho từng nhu cầu phun cát. Có thể kể tới một vài loại hạt mài phổ biến như hạt bi thép, hạt thép đa cạnh, hạt oxit nhôm, hạt thủy tinh làm sạch.

Ngoài khả năng làm sạch bề mặt hiệu quả, phun cát là một quá trình không thể thiếu để chuẩn bị bề mặt trước khi sơn phủ. Độ nhám bề mặt là yếu tố quan trọng được các chuyên gia kỹ thuật cân nhắc kỹ lưỡng. Một độ nhám bề mặt tối ưu cho phép lớp sơn bám dính lâu hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, từ đó bảo vệ về mặt khỏi các tác động của môi trường. Phun cát cho phép người thao tác kiểm soát độ nhám bề mặt một cách dễ dàng bằng việc sử dụng các loại hạt mài với kích thước khác nhau Hạt mài càng nhỏ sẽ tạo ra bề mặt càng mịn. Ngược lại, hạt mài kích thước lớn giúp tạo nhám bề mặt tốt hơn và sâu hơn.

Phun cát – Bắn bi kim loại là công nghệ làm sạch bề mặt kim loại hiện đại nhất hiện nay

Phun cát – Bắn bi kim loại là công nghệ làm sạch bề mặt kim loại hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp giúp đánh bóng hoặc tạo nhám cho bề mặt kim loại bằng cách phun các hạt cát với tốc độ cao lên bề mặt vật phẩm. Nếu như những phương pháp thủ công làm sạch kim loại không có kết quả cao thì phương pháp phun cát – bắn bi lại đem lại hiệu quả cứng tốt cho bể mặt kim loại.

Bằng phương pháp Bắn Cát và Sơn Nước chuyên nghiệp, đảm bảo:

  • Bề mặt sơn bóng mượt. Khả năng bao phủ toàn diện

  • Độ sáng bóng cao – Màu sắc phong phú – Không bị ăn mòn bởi tác nhân hóa học/ thời tiết

  • Sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn ISO 9001:20015, mẫu mã đẹp

  • Đáp ứng tiêu chuẩn hàng xuất khẩu

  • Giá thành hợp lý – Đúng tiến độ thi công – Tuổi thọ lâu dài

·        Kích thước một hạt mài (cát, sỏi) khoảng từ 0,3 đến 1,5 mm (12 – 60 mils) là kích thước được kiểm nghiệm hiệu quả nhất đạt được các tiêu chuẩn chuẩn bị bề mặt theo quy định, đặc biệt có hiệu qủa khi làm sạch bề mặt bị lõm sâu. (Việc sử dụng hạt sỏi trong quá trình chuẩn bị bề mặt thường sử dụng nhiều hơn và hiệu qủa hơn dùng bằng cát).
Việc chuẩn bị bề mặt đạt hiệu qủa cao, nhanh chóng và kinh tế hay không còn phụ thuộc vào mức độ gỉ sét, mức độ rỗ của bề mặt cần làm sạch. Một bề mặt tôn còn mới, phẳng chắc chắn chi phí cho việc làm sạch sẽ ít tốn kém hơn so với một bề mặt gỉ, rỗ nhiều.

Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Việt Á Châu

🏛Trụ sở chính: 21K2, Trương Văn Bang, phường 7, thành phố Vũng Tàu

Hotline: (0254) 3627582

📧Email: info@vietachau.com.vn

🌐Fanpage: www.facebook.com/vietachaugroup/


trong Tin tức
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHỐNG ĂN MÒN KIM LOẠI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT