Cung cấp, bảo dưỡng, thay mới hệ thống đường ống cứu hỏa

Dịch vụ cung cấp, thay mới, bảo dưỡng hệ thống đường ống cứu hỏa


- Liên tục các vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, xảy ra trong thời gian gần đây, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về tầm quan trọng của hệ thống PCCC đối với bất cứ công trình nào.
- Theo thời gian, hệ thống đường ống  PCCC bị xuống cấp do nhiều nguyên nhân khác nhau như môi trường, khói bụi và các điều kiện thời tiết là điều không thể tránh khỏi. Vì lẽ đó, việc thường xuyên quan tâm, kiểm tra, bảo trì , bảo dưỡng hệ thống đường ống PCCC là điều hết sức quan trọng nhằm  đảm bảo  hệ thống luôn trong tình  trạng hoạt động tốt nhất.
👉Công ty TNHH Xây Lắp vàThương mại Việt Á Châu cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế mới hệ thống đường ống cứu hỏa với tiêu chuẩn chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Đường ống cứu hỏa là gì?

Đường ống chữa cháy là hệ thống các ống được liên kết với nhau và lắp đặt xung quanh công trình. Nhằm đưa nước đến các khu vực cần nước áp lực cao để chữa cháy trong các trường hợp chữa cháy khẩn cấp. Ống nước PCCC sẽ được đấu nối trực tiếp với bể nước nguồn. Hầu hết đường ống chữa cháy đều có thể chịu được áp lực cao để đảm bảo khả năng vận chuyển nước chữa cháy.

          Do nguồn nước dùng trong công tác phòng cháy chữa cháy có áp lực mạnh. Chính vì thế hệ thống ống PCCC phải đảm bảo sự bền bỉ, không bị oxy hóa và đảm bảo khả năng chịu áp lực tốt  hơn nhiều so với những loại ống thép thông thường khác.

Cấu tạo của Ống cứu hỏa
- Lớp định hình  có nguồn gốc từ sợi tổng hợp như bông, nylon hay sợi lanh hoặc được làm từ sợi tự nhiên. Lớp này cũng chính là thành phần quan trọng quyết định đến sức chống chịu áp lực của hệ thống ống chữa cháy. Trong trường hợp, lớp định hình có kết cấu của các sợi chắc chắn, nguyên liệu chất lượng cao. Thì khả năng chống lại áp suất cao được gia tăng đáng kể, thậm chí chúng có thể ở mức 20 bar.
- Lớp chống thấm ở trong ốngVới lớp có chức năng chống thấm này thường được sản xuất bằng chất liệu cao su tổng hợp. Chúng sẽ giúp cho nước hay chất bên trong hệ thống ống chữa cháy không bị thấm ra bên ngoài, kháng hóa chất hay hạn chế tác động của nhiệt độ cao. 
- Lớp bảo vệ nằm bên ngoài ốngThành phần này được tạo ra từ sự kết hợp của của cao su với các nguyên liệu bọc có khả năng chống mài mòn. Đồng thời, chúng cũng mang đến một tác dụng chống các yếu tố nhiệt ảnh hưởng đến chất lượng của ống chữa cháy. 
- Lớp kết nối: Bộ phận cuối cùng cấu thành nên ống chữa cháy chính là lớp kết nối. Chúng được làm chủ yếu từ gang hay chất liệu nhôm. Chức năng của lớp kết nối là liên kết nguồn cấp với bộ lăng phun để chữa cháy. Đây cũng là vị trí cuối cùng mà dòng nước hay chất chữa cháy chảy ra khỏi ống và phun trực tiếp vào đám cháy khi van mở.

Ống thép mạ kẽm phương án tối ưu để thiết kế hệ thống ống PCCC

Ống thép mạ kẽm: là phương án tối ưu nhất để thiết kế hệ thống ống PCCC. Đây là ống thép áp lực đã được phủ kẽm trên bề mặt. Lớp kẽm bảo vệ ống không bị nước ăn mòn, không bị oxy hóa bởi môi trường, đảm bảo hệ thống PCCC bền bỉ theo thời gian.

Thi công lắp đặt đường ống cứu hỏa an toàn

- Để thi công hệ thống đường ống cứu hỏa an toàn các kỹ sư cần tính toán kỹ các thông số như chiều cao, áp lực nước yêu cầu, độ xa từ trạm bơm nước đến công trình….nhằm tính được lưu lượng nước chữa cháy. Từ đó sẽ đưa ra được thông số cụ thể để lựa chọn đường ống chữa cháy phù hợp nhất với chi phí tối ưu cho nhà đầu tư.

- Các đường ống cứu hỏa cần được lắp đặt ở những nơi tránh bị va trạm, dễ dàng cho việc bảo trì, bảo dương. Giúp đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất của đường ống cứu hỏa.

- Sau khi thi công xong đường ống cứu hỏa, việc kiểm tra độ chịu áp lực đường ống cứu hỏa là vô cùng quan trọng. Nhà thầu cần tiến hành thử áp lực nhiều lần, kiểm tra và điều chỉnh mối nối kỹ càng trước khi đưa vào sử dung , dưới sự giám sát của chủ đầu tư.


Dịch vụ Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Việt Á Châu cung cấp:

·       Cung cấp các thiết bị PCCC

·       Khảo sát, tư vấn, lập kế hoạch bóc tách vật tư, chi phí.

·       Thi công, lắp đặt hệ thống PCCC, tại nhà xưởng và các khu công nghiệp.

·       Bảo dương, sửa chữa hệ thống PCCC.

Quy trình làm việc của Việt Á Châu (VAC):

·       Khảo sát và tư vấn: Đội ngũ kỹ sư của VAC sẽ đến tận nơi khảo sát, căn cứ vào bản vẽ của hệ thống PCCC để lập kế hoạch lắp đặt, thi công và bảo trì theo từng khu vực, thời gian, nhân lực và trang thiết bị, vât  tư cần thiết.

·       Thiết kế và bóc tách vật tư: Dựa trên kết quả khảo sát thực tế tại hiện trường để lên bản vẽ cho hệ thống , bóc tách vật tư nhằm tối ưu kỹ thuật và chi phí cho khách hàng.

·       Lắp đặt và thi công: Lắp đặt theo đúng thiết kế, kế hoạch và hoàn thiện. Chạy thử,  bàn giao cho khách hàng.

·       Nghiệm thu, bảo hành.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ, bảo dưỡng, thay thế mới đường ống cứu hỏa tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Với chất lượng tốt, chi phí hợp lý. Đảm bảo đúng tiến độ, chế độ bảo hành tốt. Đội ngũ công nhân và kỹ thuật viên dồi dào kinh nghiệm, được đào tạo bàn bản. Sẽ mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm và sự hài lòng nhất. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Việt Á Châu

🏛Trụ sở chính: 21K2, Trương Văn Bang, phường 7, thành phố Vũng Tàu

Hotline: (0254) 3627582

📧Email: info@vietachau.com.vn

🌐Fanpage: www.facebook.com/vietachaugroup/

Thi công bọc bảo ôn cách nhiệt đường ống tại Vũng Tàu