TIÊU CHUẨN, Ý NGHĨA VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VẬT TỰ GIÀN GIÁO BS1139

Tiêu Chuẩn, ý nghĩa và thông số kỹ thuật của Vật Tư Giàn Giáo BS1139

-Giàn giáo BS1139 là cái tên ngày càng quen thuộc đối với thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Đây được coi là một tiêu chuẩn rất phổ biến đối với các nước tiên tiến trên thế giới, với những yêu cầu khắt khe về mặt chất lượng sản phẩm, độ an toàn cao của Giàn giáo thường được sử dụng cho các thị trường khó tính như dầu khí, các nhà máy lọc dầu, nhiệt điện, công nghiệp, điện đạm....

BS 1139 là một bộ tiêu chuẩn về vật liệu giàn giáo Anh Quốc, được chứng nhận và tin tưởng ở hầu khắp Châu Âu, sử dụng rộng rãi trong hầu hết các thiết kế dân dụng và cấu trúc kiến trúc công trình.

Giàn Giáo BS 1139 Là Gì ?

BS 1139 là những tiêu chuẩn quy định các thông số kỹ thuật về kích thước, chiều dài, độ dày, loại vật liệu cấu thành, khả năng chịu tải,… của các loại vật tư giàn giáo, bao gồm các ống tuýp mạ kẽm, được liên kết chặt chẽ với nhau bởi một hệ thống các phụ kiện cùm kẹp, thang, mâm giàn giáo, kích tăng, … tạo thành một hệ giàn giáo cùm tuýp.

Thông Số Chi Tiết Cho Hệ Thống Giàn Giáo BS 1139 được quy định như thế nào?

Ống thép giàn giáo BS1139:

  • Đường kính ngoài (bao gồm lớp phủ): 48.3 mm (± 0.5 mm)

  • Độ dày thành ống: 3.2 mm; 3.6 mm; 3.8 mm; 4.0 mm

  • Vật liệu: thép, thép mạ kẽm nhúng nóng, chống ăn mòn, tuổi thọ cao.

  • Yêu cầu: Đạt độ cứng, bền kéo theo tiêu chuẩn BS 1139. Các ống phải có cấu hình trụ tròn đều. Độ lệch so với đường thẳng không vượt quá 3 mm trên mỗi mét chiều dài. Tối đa độ lệch trên toàn bộ chiều dài L của ống không vượt quá 0.002L.


Cùm, kẹp giàn giáo BS1139:

  • Gồm các loại: Cùm cố định, cùm xoay, Cùm nối ống, Cùm đơn, Kẹp má, Kẹp dầm, Kẹp ván hai tai.

  • Vật lệu: thép, thép mạ kẽm, chống ăn mòn, tuổi thọ cao.

  • Yêu cầu: Đạt độ cứng, bền kéo theo tiêu chuẩn BS 1139.

  • Ứng dụng: Các phụ kiện cùm, kẹp giàn giáo được sử dụng để liên kết cố định 2 đoạn ống thép có đường kính từ 42 đến 49 mm với nhau và cố định thanh dầm, mâm giáo với ống tuýp đảm bảo cứng cáp và không rung lắc.


Sàn giàn giáo, mâm giàn giáo BS1139:

  • Chiều rộng: 310 mm – 360 mm.

  • Chiều dài: 1000 mm, 1500 mm, 2000 mm, 3000 mm.

  • Độ dày vật liệu: 1.2 mm, 1.5 mm. 

  • Vật liệu: Tôn kẽm, Thép mạ kẽm nhúng nóng, chống ăn mòn, tuổi thọ cao.

  • Yêu cầu: Đạt độ cứng, bền kéo theo tiêu chuẩn BS 1139. Chịu được trọng tải lớn theo thiết kế. Mặt phẳng có lỗ chống trượt. Có hoặc không có móc khóa đảm bảo an toàn.

  • Ứng dụng:  Sàn và mâm giàn giáo dùng để tạo một không gian làm việc cho người thi công công trình thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn.





Ý Nghĩa Của Tiêu Chuẩn Giàn Giáo BS 1139

  • Việc sử dụng giàn giáo theo tiêu chuẩn BS 1139 là một trong những yêu cầu cần thiết về giàn giáo mà các đơn vị cần phải tuân theo, bởi việc tuân thủ theo những tiêu chuẩn đã được tính toán và ban hành của Bộ ngành xây dựng sẽ giúp đảm bảo được an toàn về mặt thi công cho suốt quá trình xây dựng diễn ra.

  • Thêm vào đó, giàn giáo xây dựng là một trong những vật liệu quan trọng quyết định nên sự thành công hay thất bại của công trình xây dựng, chính vì vậy mà giàn giáo xây dựng cần phải có những tiêu chí đánh giá và sản xuất nhất định để đảm bảo về mặt an toàn cho thi công cũng như hiệu quả của các dự án công trình.

Lắp Dựng Giàn Giáo Theo Tiêu Chuẩn BS 1139 Yêu cầu kỹ thuật cao

-Việc lắp  dựng và thi công giàn giáo theo tiêu chuẩn BS 1139 luôn yêu cầu cao về mặt kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra trong suốt quá trình thi công và thực hiện công trình, dự án.

-Để có thể lắp dựng giàn giáo hệ cùm tuýp đúng đòi hỏi người thợ phải được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu để có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho lắp dựng, điều chỉnh và tháo dỡ hệ thống ống nối giàn giáo thông dụng.
Hiện tại ở Vũng Tàu nói riêng và trên cả nước nói chung, chỉ một số ít đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt giàn giáo theo tiêu chuẩn BS 1139 và Việt Á Châu là một trong số đó.



Đơn vị cho thuê và thi công giàn giáo  BS1139 uy tín tại Vũng Tàu.

Công ty TNHH Xây lắp và thương mại Việt Á Châu là một trong những đơn vị tiên phong trong thị trường công nghiệp Việt Nam cung cấp các dịch vụ cho thuế, lắp dựng, điều chỉnh và tháo dỡ các hệ thống giàn giáo theo tiêu chuẩn BS 1139 trong mọi công trình.

Trải qua hơn 12 năm hoạt động và nỗ lực không ngừng, đến nay Việt Á Châu đã đạt được những bước tiến mới trong quá trình phát triển, tạo dựng được đội ngũ nhân viên, cán bộ kỹ sư giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết cùng các đội ngũ công nhân xây lắp lành nghề thi công chủ yếu trong các công trình dầu khí cả nước.



Dịch vụ Thi công và lắp dựng Giàn giáo BS1139 của Việt Á Châu luôn đảm bảo:

  • Chất lượng giàn giáo đạt chuẩn, có kèm theo chứng chỉ QQ, QC

  • Đảm bảo sản phẩm giàn giáo đồng loạt, không trộn lẫn nhiều chủng loại.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, minh bạch.

  • Có xe vận tải chuyển giàn giáo BS 1139 đến tận công trình.

  • Đội ngũ thi công lành nghề với nhiều nhân tố trên 10 năm kinh nghiệp, có tâm trong công việc được đào tạo Quy trình British Scaffolding BS1139,

 

Lựa chọn Giàn giáo BS1139 của Việt Á Châu sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sự tư vấn tận tâm nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn chi tiết về hệ giàn giáo, hoặc giải pháp thiết kế, thi công giàn giáo an toàn, vui lòng liên hệ:

TNHH Xây lắp và Thương mại Việt Á Châu

🏛Trụ sở chính: 21K2, Trương Văn Bang, phường 7, thành phố Vũng Tàu

Hotline: (0254) 3627582

📧Email: info@vietachau.com.vn

🌐Fanpage: www.facebook.com/vietachaugroup/

 

 

SƠN CHỐNG ĂN MÒN CÔNG NGHIỆP